• Bếp công nghiệp

    Bếp công nghiệp là dòng bếp chuyên dụng cho các quán ăn, nhà hàng hay bếp ăn công nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống cho nhiều người. Với tính năng này nên bếp công nghiệp thường có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng kết cấu sản phẩm thì vô cùng chắc chắn và điểm đặc biệt là lửa phải lớn và mạnh để có thể thực hiện các món ăn một cách nhanh chóng

    BẾP CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?

    Bếp công nghiệp là dòng bếp chuyên dụng cho các quán ăn, nhà hàng hay bếp ăn công nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống cho nhiều người. Với tính năng này nên bếp công nghiệp thường có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng kết cấu sản phẩm thì vô cùng chắc chắn và điểm đặc biệt là lửa phải lớn và mạnh để có thể thực hiện các món ăn một cách nhanh chóng. Bếp công nghiệp sử dụng 2 loại nhiên liệu chính đó là gas và điện. Ngày nay, bếp công nghiệp sử dụng gas được ưa chuộng nhất vì có thể di chuyển dễ dàng và vô cùng thuận tiện khi cần lắp đặt và thay thế cũng như khi cần sửa chữa hay bảo trì.

    bếp công nghiệp dễ dàng lắp đặt, thay thế, sửa chữa và bảo trì

    Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng bếp công nghiệp sử dụng gas chính đó là bếp công nghiệp trung áp và bếp công nghiệp cao áp

    * Bếp công nghiệp trung áp có lửa thường nhưng sẽ có nhiều vòng lửa. Loại bếp này thường được sử dụng cho việc nấu súp hay nấu nước lèo trong các quán hủ tíu hay phở. Loại sản phẩm này chỉ cần sử dụng loại van gas dân dụng là được.

    toàn thân bếp bằng gang đúc nguyên khối rất cứng cáp

     

    bếp công nghiệp trung áp thường có nhiều vòng lửa

     

    loại van gas dân dụng được sử dụng cho bếp công nghiệp trung áp

    * Bếp công nghiệp cao áp có lửa rất mạnh, thường hay gọi là lửa khè. Loại bếp này thường được sử dụng cho việc chiên xào nhanh các loại thực phẩm mà vẫn giữ được màu sắc cũng như các loại chất đạm và vitamin trong thực phẩm. Loại sản phẩm này cần sử dụng chung với van gas công nghiệp.

    toàn thân bếp bằng gang đúc nguyên khối rất cứng cáp

     

    bếp công nghiệp cao áp có lửa rất mạnh

    van gas công nghiệp sử dụng cho bếp công nghiệp cao áp

     

    ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BẾP CÔNG NGHIỆP

    Bếp công nghiệp được sản xuất với nguyên liệu chính là gang đúc nguyên khối và thép dày nên vô cùng cứng cáp và chịu được nhiệt độ rất cao, tuổi thọ cũng khá cao. Bên cạnh đó là bộ chế hòa khí nhập khẩu từ Taiwan (Đài Loan) được sản xuất theo công nghệ của USA với số lần đánh lửa hơn 90.000 lần.

    bộ chế hòa khí nhập khẩu từ Taiwan (Đài Loan) được sản xuất theo công nghệ của USA

     

    ĐỂ XEM THÊM VỀ SẢN PHẨM BẾP CÔNG NGHIỆP <<< CLICK VÀO ĐÂY >>>

     
    Hotline: 08.3916 5668 - 3916 5678
    Ms.Thu 0979 534 679

    CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TM BLUE STAR

    Địa chỉ: 642/36 Lê Đức Thọ, P. 15, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

     

    Ngày đăng: 28-02-2018 2,080 lượt xem