• Bếp điện từ hồng ngoại cao cấp

    Ngày nay, để đánh giá một gian bếp không chỉ gói gọn trong các tiêu chí là đẹp, sang trọng, hợp phong thủy nữa mà...một chiếc bếp cao cấp kèm theo những tính năng an toàn, chất lượng tốt và sử dụng hiệu quả cũng là những tiêu chí quan trọng để nâng tầm gian bếp của bạn lên một đẳng cấp cao hơn.

    BẾP ĐIỆN TỪ HỒNG NGOẠI CAO CẤP: CHẤT LƯỢNG - AN TOÀN - HIỆU QUẢ

    Ngày nay, để đánh giá một gian bếp không chỉ gói gọn trong các tiêu chí là đẹp, sang trọng, hợp phong thủy nữa mà...một chiếc bếp cao cấp kèm theo những tính năng an toàn, chất lượng tốt và sử dụng hiệu quả cũng là những tiêu chí quan trọng để nâng tầm gian bếp của bạn lên một đẳng cấp cao hơn.

    Chúng tôi xin mạn phép giới thiệu đến các bạn chiếc bếp điện từ hồng ngoại cao cấp hội tụ đầy đủ 3 yếu tố trên CHẤT LƯỢNG - AN TOÀN - HIỆU QUẢ. Đó là chiếc bếp âm điện mang thương hiệu BLUE STAR với mã số là NG-02IRA. Chúng ta sẽ đi sâu vào từng tiêu chí của chiếc bếp điện từ hồng ngoại cao cấp này để các bạn hiểu rõ hơn về nó nhá.

    bếp điện từ hồng ngoại cao cấp CHẤT LƯỢNG - AN TOÀN - HIỆU QUẢ

     

    * Đầu tiên là CHẤT LƯỢNG:

    _ Với mặt kính Ceramic cường lực được nhập khẩu từ Đức mang thương hiệu SCHOOT chịu nhiệt hơn 800 độ mà không bị biến dạng hay bị vỡ.

    _ Mâm nhiệt EGO cũng được nhập khẩu từ Đức. Một mâm nhiệt đạt chuẩn Châu Âu có chất lượng tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.

    _ Hệ thống cách điện tuyệt đối và cảm biến tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố chập hay rò rỉ điện. Hệ thống này cũng đạt chuẩn Châu Âu.

    _ Hệ thống cảm ứng nhiệt hoạt động hiệu quả nhằm ngắt điện khi nhiệt độ của bếp vượt quá mức cho phép. Hệ thống này cũng đạt chuẩn Châu Âu.

    * Kế đến là AN TOÀN:

    _ Thông thường, một sản phẩm CHẤT LƯỢNG sẽ đi đôi với AN TOÀN. Một chiếc bếp được cách điện tuyệt đối và có cảm biến tự động thì chúng ta sẽ không lo lắng gì về sự cố điện khi sử dụng nữa. Nhưng nhắc nhỡ các bạn một điều là khi sử dụng hay lau chùi chiếc bếp thì tránh làm nước tràn vào trong phần thân của bếp để giữ tuổi thọ của sản phẩm được dài lâu nha các bạn.

    _ Hệ thống cảm ứng nhiệt sẽ tự động ngắt ngắt điện khi nhiêt độ của bếp vượt quá mức cho phép. Đây là chế độ an toàn tránh làm cháy thực phẩm mỗi khi chúng ta đi ra ngoài mà quên tắt bếp đó các bạn. Nói như vậy không có nghĩa là chúng ta quá ỷ lại vào chế độ an toàn này, mà phải chú ý tắt điện mỗi khi đi ra ngoài để tăng cao tuổi thọ các thiết bị điện trong nhà nha các bạn.

    _ Mặt kính Ceramic cường lực chất lượng của Đức đảm bảo không xảy ra sự cố biến dạng hay bị vỡ khi đang sử dụng. Loại mặt kính này chịu nhiệt và chịu lực theo phương thẳng đứng rất cao. Chỉ khi nào có lực va đập lớn ở phần cạnh của mép kính mới có thể làm vỡ kính.

    _ Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển bếp có phím khóa trẻ em nhắm tránh sự tò mò mà vô tình kích hoạt mức nhiệt độ tối đa của bếp.

    * Và cuối cùng là HIỆU QUẢ:

    _ Mâm nhiệt hồng ngoại được thiết kế 2 vòng lửa sẽ tiện lợi khi sử dụng nồi có nhiều kích cỡ khác nhau và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

    _ Mâm từ lớn Ø 210mm dễ sử dụng nồi có nhiều kích cỡ khác nhau. Hiện nay trên thị trường có một số dòng sản phẩm sử dụng mâm từ Ø 180-190mm, loại mâm từ này sẽ không sử dụng được nồi có đường kính đáy dưới 140mm. 

    _ Hệ thống điều khiển cảm ứng đa điểm rất dễ dàng sử dụng. Nhưng nhớ là phải giữ cho mặt kính ở các phím điều khiển luôn khô và sạch để việc điều khiển dễ dàng hơn.

    _ Và một điều nữa là bếp có chế độ hẹn giờ thông minh, giúp các người nội trợ rãnh tay hơn để chăm sóc gia đình.

     

    Hãy tham khảo website www.bluestar-vn.com để chọn chiếc bếp điện từ hồng ngoại cao cấp ưng ý!

    Blue Star là 1 trong 5 doanh nghiệp cung ứng bếp ga, bếp điện và thiết bị sử dụng ga chất lượng cao tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn phải đảm bảo về chất lượng.

    Với Blue Star, quyền lợi của người tiêu dùng phải đặt lên hàng đầu, luôn đảm bảo chữ tín với đối tác và tôn trọng đạo đức kinh doanh, do đó Blue Star luôn được người tiêu dùng tín nhiệm. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, học hỏi và sáng tạo để hoàn thành công việc cũng như cải tiến sản phẩm vàdịch vụ nhằm thỏa mãn tất cả các nhu cầu của khách hàng.

    Hãy lựa chọn www.bluestar-vn.com để luôn hài lòng và an tâm với chiếc bếp điện từ hồng ngoại cao cấp khi bạn mang về nhà!

     

     

    Để đặt mua bếp điện âm nhập khẩu bluestar-vn.com quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

    Blue Star - An toàn hơn, tiết kiệm hơn

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TM BLUE STAR

    Địa chỉ: 642/36 Lê Đức Thọ, P.15, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

    Hotline :08.3916 5668 - 3916 5678

    Ms Thu 0979 53 46 79

    Ngày đăng: 01-03-2018 4,343 lượt xem