• Bếp gas hồng ngoại nào tốt nhất hiện nay

    Ngày nay, trên thị trường đã hiện diện rất nhiều chủng loại bếp ga hồng ngoại và để phân biệt về chất lượng là một điều rất khó. Chúng tôi xin mạng phép đưa ra một số tiêu chí về chất lượng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình 1 chiếc bếp ga hồng ngoại cho gian bếp của nhà mình.

    BẾP GA HỒNG NGOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY

    Ngày nay, trên thị trường đã hiện diện rất nhiều chủng loại bếp gas hồng ngoại  và để phân biệt về chất lượng là một điều rất khó.

    Chúng tôi xin mạng phép đưa ra một số tiêu chí về chất lượng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình 1 chiếc bếp gas hồng ngoại  cho gian bếp của nhà mình.

    * Nguyên liệu phần thân của sản phẩm:

     _ Đầu tiên thì nguyên liệu phần thân phải bằng thép phủ sơn tĩnh điện hoặc bằng inox 430 trở lên. Vì loại nguyên liệu này khó rỉ sét mà dễ vệ sinh nữa. Điểm đặc biệt đáng chú ý là đối với các sản phẩm chính hãng thường sẽ có logo được dập nổi trên phần khung.

    sản phẩm chính hãng thường sẽ có logo được dập nổi trên phần khung

     _ Độ dày của nguyên liệu phải từ 0.4 mm trở lên. Vì hiện nay, trên thị trường có một số dòng sản phẩm giá rẻ thì nguyên liệu chỉ sử dụng loại dày 0.3mm mà thôi. Để phân biệt ở điểm này, các bạn cần phải tinh ý ở độ nặng của sản phẩm và độ cứng cáp của phần khung (các bạn có thể nhấc sản phẩm lên và bóp nhẹ ở phần khung để kiểm tra).

     _ Ngoài ra các phần thanh đỡ thường được làm bằng inox dày 0.5mm rất cứng cáp. Phần khay cũng được gia công bằng thép tráng men hoặc bằng inox dày 0.5mm và được cuốn mép để đảm bảo an toàn khi vệ sinh sản phẩm.

     

     

    * Nguyên liệu đầu đốt:

     _ Đầu đốt hồng ngoại được làm bằng gốm Ceramic với bề mặt đầu đốt có lổ thoát ga hình tròn và được sắp xếp xen kẻ kèm với những đường xẻ rãnh hình lục giác trên bề mặt  sẽ không làm vở bề mặt này khi chịu gia nhiệt cao. Những loại đầu đốt thông thường sẽ không có đặc điểm này.

     _ Bề mặt đầu đốt hồng ngoại được tráng mem chống ăn mòn nên sẽ có màu đen, những loại thông thường sẽ có màu trắng.

     _ Đường kính đầu đốt cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Những dòng sản phẩm được sử dụng trong gia đình thì đầu đốt thường có đường kính từ 95mm đến 135mm. Còn những dòng sản phẩm được dùng cho quán ăn hoặc những hộ gia đình đông người thì nên sử dụng đầu đốt có đường kính từ 155mm trở lên.

     

     

    ĐỂ XEM SẢN PHẨM BẾP GAS HỒNG NGOẠI <<< CLICK VÀO ĐÂY >>>

     
    Hotline: 08.3916 5668 - 3916 5678
    Ms.Thu 0979 534 679

    CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TM BLUE STAR

    Địa chỉ: 642/36 Lê Đức Thọ, P. 15, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

     

    Ngày đăng: 23-02-2018 1,638 lượt xem