• Mua bếp ga đơn giá rẻ được ưa chuộng nhất

    Giữa sự xuất hiện của vô vàn những loại bếp nấu khác nhau, bếp ga đơn vẫn được nhiều người quan tâm và tin dùng. Bài viết sau sẽ giúp bạn tham khảo thêm một số loại bếp ga đơn đang phổ biến để bạn có thể chọn mua bếp ga đơn giá rẻ ưng ý nhất cho mình!

    Xu hướng mua bếp ga đơn giá rẻ

    Giữa vô vàn những sản phẩm bếp ga thông dụng, mua bếp ga đơn giá rẻ đang rất được ưa chuộng và có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Nhờ đâu mà bếp ga đơn lại thông dụng như vậy? Câu trả lời chính nhờ vào những ưu điểm nổi bật mà không phải loại bếp ga nào cũng có thể mang lại. Sự nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm không gian, diện tích cũng như giá thành rẻ chính là những gì người ta nói đến về những bộ bếp ga đơn giá rẻ.

    Bộ bếp ga đơn giá rẻ đang rất được ưa chuộng và có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng

     

    Mua bếp ga đơn giá rẻ đang thịnh hành nhất hiện nay

    Ngoài thương hiệu uy tín thì đầu đốt bếp ga là một trong những bộ phận quan trọng nhất của bếp ga quyết định đến chất lượng khi mua bếp ga đơn giá rẻ. Do đó, chất liệu đúc đầu đốt sẽ quyết định giá tiền của bếp.Hiện có 3 nguyên liệu chính thường được dùng đúc đầu đốt bếp gas đó là thân inox + đầu đốt hợp kim đồng, thân gang + đầu đốt hợp kim đồngthân gang + đầu đốt gốm caremic (bếp ga hồng ngoại)

    Mua bếp ga đơn giá rẻ có đầu đốt bằng hợp kim đồng

    Đồng là loại kim loại rất phổ biến trong việc làm đầu đốt bếp ga. Đầu đốt bằng hợp kim đồng thường được đúc dày, chịu nhiệt tốt và bền, lâu bị bào mòn, cho ngọn lửa xanh và mạnh. Đầu đốt bằng hợp kim đồng có cả ở bếp ga đơn và đôi.

    Đầu đốt hợp kim đồng thường được đúc dày, chịu nhiệt tốt và bền, lâu bị bào mòn, cho ngọn lửa xanh và mạnh

    Nhờ đầu đốt bằng hợp kim đồng mà bộ bếp ga đơn của bạn sẽ lâu bị bào mòn, cho ngọn lửa xanh khi nấu, không gây đen đáy nồi, chảo.Đặc biệt, thiết kế các lổ lửa nhỏ bên trên đầu đốt nhằm tạo sự phân bố đều đặn nhiệt lượng của ngọn lửa giúp thức ăn nhanh chín và ít tốn ga hơn.

    Đầu đốt bếp ga đơn có thân gang + đầu đốt hợp kim đồng

    Đầu đốt bếp ga bằng gang nhìn chung có độ bền rất cao, dày và giữ nhiệt cực tốt, giá thành cũng rất hợp lý. Mua bếp ga đơn giá rẻ chất lượng tốt có đầu đốt bằng gang có độ bền cao, dày, chống biến dạng khi gặp nhiệt độ cao, đầu đốt có nhiều khe nhỏ giúp phân bố ngọn lửa đều, nấu ăn thức ăn chín nhanh, tiết kiệm ga, thời gian, công sức hiệu quả cho người nội trợ.

    Đầu đốt bếp ga bằng gang có độ bền rất cao

    Bộ bếp ga đơn có đầu đốt bằng gốm ceramic ( Bếp gas hồng ngoại )

    Mặt đầu đốt hồng ngoại là gốm Ceramic với các rãnh nhỏ và đầu chia lửa li ti trên bề mặt cấu trúc tổ ong giúp đốt cháy hoàn toàn lượng ga tiêu thụ, giúp tiết kiệm ga hơn 35% so với các đầu đốt thông thường .

    Đầu đốt dạng này nấu chín thức ăn dưới 2 tác động nhiệt: một là bức xạ hồng ngoại và hai là đun nóng bằng lửa như các bếp ga thông thường. Năng lượng bức xạ hồng ngoại sẽ giúp nhiệt xâm nhập sâu, nhanh hơn vào vật dụng đun nấu và thức ăn so với bếp gas thông thường giúp rút ngắn thời gian nấu mà lại ít hao ga hơn các dòng bếp ga thông thường.

    Bếp gas đơn Bluestar - Công nghệ đầu đốt hồng ngoại siêu tiết kiệm ga

     

    Mua bếp ga đơn giá rẻ của hãng nào tốt nhất?

    Blue Star chắc chắn là cái tên bạn đang kiếm tìm. Blue Star là 1 trong 5 doanh nghiệp cung ứng bếp ga và thiết bị sử dụng ga chất lượng cao tại Việt Nam. Là một hãng sản xuất những bộ bếp ga đơn giá rẻ, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn phải đảm bảo về chất lượng.

    Với Blue Star, quyền lợi của người tiêu dùng phải đặt lên hàng đầu, luôn đảm bảo chữ tín với đối tác và tôn trọng đạo đức kinh doanh, do đó Blue Star luôn được người tiêu dùng tín nhiệm. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, học hỏi và sáng tạo để hoàn thành công việc cũng như cải tiến sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn tất cả các nhu cầu của khách hàng.

    Hãy lựa chọn Bluestar-vn.com để luôn hài lòng và an tâm với những bộ bếp ga đơn giá rẻ mang về nhà!

     

    Blue Star luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

    Để đặt mua trọn bộ bếp ga đơn giá rẻ tại bluestar-vn.com với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

                  Blue Star - An toàn hơn, tiết kiệm hơn  

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TM BLUE STAR

    Địa chỉ: 642/36 Lê Đức Thọ, P.15, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

    Hotline :08.3916 5668 - 3916 5678

    Ngày đăng: 26-12-2016 1,960 lượt xem