• Mua bếp ga đơn giá rẻ phù hợp với sinh viên

    Bếp ga đơn giá rẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ở trọ, không gian nhỏ hẹp và mong muốn tiết kiệm chi phí. Với những ưu điểm đó, mua bếp ga đơn giá rẻ chính là giải pháp chính xác nhất cho những bạn sinh viên!

    Vì sao mua bếp ga đơn giá rẻ phù hợp cho sinh viên?

    Những hộ gia đình sống trong những không gian nhỏ hẹp hay người đi làm, đặc biệt là sinh viên ở trọ luôn phải đau đầu với việc bố trí các vật dụng trong một gian bếp chật chội. Bởi vậy mà một chiếc bếp ga thông thường không hề là sự lựa chọn hợp lí bởi kích thước khá to và tốn nhiều diện tích. Nhiều người đã mua bếp ga đơn giá rẻ để thay thế.

    bep-gas-don-hong-ngoai-bluestar-ng-169-3.jpg

    Mua bếp ga đơn giá rẻ là sự lựa chọn hàng đầu cho sinh viên

    Bếp ga đơn với thiết kế nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng hơn trong việc bố trí các vật dụng trong nhà, đặc biệt là trong không gian bếp nhỏ hẹp. Bếp ga đơn giá rẻ chỉ tốn diện tích chưa đến một nửa các loại bếp ga đôi thông thường khác. Nó sẽ là bí quyết giúp cho không gian gia đình bạn rộng rãi hơn, gọn gàng hơn.

     

    Bí quyết giúp cho không gian rộng rãi, gọn gàng hơn chính là đây!

     

    Mẹo vặt giúp tiết kiệm 50% lượng ga khi nấu

    Chọn dụng cụ nấu phù hợp

    Nên chọn loại nồi phù hợp với lượng thức ăn cần nấu để tránh lãng phí ga. Nếu bạn cần nấu những món như ninh, hầm xương thì nên nấu bằng nồi áp suất, vừa giúp thức ăn nhanh chín, mềm mà còn tiết kiệm ga khi nấu.

    su-dung-va-bao-quan-noi-inox-1.jpg

    Hãy dùng nồi áp suất để ninh, hầm xương

    Điều chỉnh ngọn lửa vừa phải

    Trong khi nấu bạn hãy chú ý tới ngọn lửa, chỉ cần điều chỉnh núm bếp ga sao cho ngọn lửa vừa với đáy nồi là được. Ngọn lửa quá lớn vừa tốn ga mà món ăn của bạn lại lâu chín bởi lượng nhiệt thay vì tập trung vào đáy nồi lại bị phân tán ra xung quanh.

    Điều chỉnh lửa để tiết kiệm ga

    Khóa bình ga sau khi nấu ăn

    Sau khi nấu ăn xong, bạn nên khóa bình ga lại. Một phần hạn chế được lượng ga bị thất thoát ra bên ngoài, một phần đảm bảo được an toàn cho người sử dụng, tránh được tình trạng rò rỉ ga, gây cháy nổ...

    Khóa bình ga sau khi nấu ăn

    Thường xuyên vệ sinh bếp ga

    Mỗi ngày sau khi nấu, bạn nên chùi rửa bếp ga, để những cặn bẩn không đọng lại làm bít các lỗ khí (đường dẫn ga). Nếu không chùi rửa thường xuyên, lỗ khí sẽ dễ bị bít khiến ga không ổn định, ngọn lửa không cháy đều dẫn tới nấu thức ăn lâu hơn và hao ga.

    Thường xuyên vệ sinh đầu đốt của bếp luôn sạch sẽ và lại còn tiết kiệm ga

    Không chế nước trong khi đun nấu

    Khi đun nấu, nếu thấy cần thiết mới thêm nước. Nếu hấp thức ăn, đặc biệt là hấp chín thực phẩm, bạn chỉ nên cho một lượng nước đủ dùng vào nồi. Nói chung, đổ nước sao cho hấp xong, trong nồi còn lại khoảng 1/2 bát nước là được. Nếu không, thời gian đun nước sôi sẽ kéo dài, lãng phí hơi ga.

    8 mẹo vặt giúp tiết kiệm 50% lượng gas khi nấu

    Khống chế lượng nước khi nấu để đạt hiệu quả nhất

    Mua bếp ga đơn giá rẻ tại bluestar-vn.com

    Bluestar-vn.com là địa chỉ uy tín cho bạn để mua bếp ga đơn giá rẻ chính hãng, đảm bảo chất lượng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu bếp ga đơn giá rẻ mới nhất với chất lượng tuyệt hảo, cùng với đó là chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi.

    Bluestar là 1 trong 5 doanh nghiệp cung ứng bếp ga và thiết bị sử dụng ga chất lượng cao tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn phải đảm bảo về chất lượng. Hãy lựa chọn Bluestar-vn.com để luôn hài lòng và an tâm với những chiếc bếp ga đơn giá rẻ mang về nhà!

    Blue Star luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

    Để đặt mua trọn bộ bếp ga đơn giá rẻ tại bluestar-vn.com với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

                  Blue Star - An toàn hơn, tiết kiệm hơn  

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TM BLUE STAR

    Địa chỉ: 642/36 Lê Đức Thọ, P.15, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

    Hotline :08.3916 5668 - 3916 5678

    Ngày đăng: 23-12-2016 1,594 lượt xem