• Bếp gas đầu đốt xoáy trong là gì?

    Công nghệ đầu đốt xoáy trong giúp tiết kiệm gas và tiết kiệm thời gian nấu ăn cho các bà nội trợ và được rất nhiều người đón nhận và ủng hộ

    BẾP GAS ĐẦU ĐỐT XOÁY TRONG LÀ GÌ?

    Bếp gas trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng. Bên cạnh đó là những công nghệ mới được nghiên cứu, cải tiến và đã được ứng dụng trên sản phẩm bếp gas mà được rất nhiều người đón nhận và ủng hộ. Một trong những ứng dụng đó là đầu đốt xoáy trong (loại I1) mà công ty BLUE STAR đã cho ra thị trường cách đây 8 năm nhưng chỉ áp dụng chủ yếu trên bếp gas âm.

    Sau 2 năm nghiên cứu, BLUE STAR đã cho ra đời đầu đốt xoáy trong (loại I2) được áp dụng cho bếp gas để bàn và được rất nhiều người đón nhận. Hiện nay BLUE STAR đã cải tiến thành công và cho ra đời dòng đầu đốt xoáy trong (loại I3) với những tính năng ưu việt hơn như nhiệt lượng cao hơn mà lượng tiêu hao gas vẫn không thay đổi so với 2 dòng đầu đốt xoáy trong trước (là loại I1 & I2), bên cạnh đó là dòng đầu đốt xoáy trong I3 này mang đặc tính thẩm mỹ hơn cũng như là chất lượng và tuổi thọ sẽ hơn hẵn những dòng trước.

     

    ƯU ĐIỂM CỦA BẾP GAS ĐẦU ĐỐT XOÁY TRONG

    * Giảm tối đa nhiệt lượng lãng phí:

    Công nghệ đầu đốt xoáy trong là công nghệ đầu đốt tạo ra ngọn lửa hình lốc xoáy. Với ngọn lửa kiểu này sẽ giúp cho nhiệt lượng lãng phí được giảm xuống tối đa và nhiệt lượng của ngọn lửa chỉ tập trung vào đáy nồi giúp cho thời gian nấu sẽ nhanh hơn và lượng tiêu hao gas cũng ít hơn so với những dòng sản phẩm phổ thông.

     

       

     

    * Nhiệt độ lan tỏa đều:

    Công nghệ đầu đốt xoáy trong tạo ngọn lửa tập trung và phủ đều bề mặt vật nấu vì vậy mà giúp cho việc nấu ăn nhanh hơn và thực phẩm chín đều hơn.

     

      

     

    Mua bếp gas đôi đầu đốt xoáy ở đâu là uy tín:

    bluestar-vn.com là địa chỉ uy tín cho bạn để sắm ngay về nhà một chiếc bếp gas chính hãng, đảm bảo chất lượng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu bếp gas mới nhất với những ứng dụng công nghệ mới chất lượng tuyệt hảo, cùng với đó là chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi.

    Bluestar là 1 trong 5 doanh nghiệp cung ứng bếp gas và thiết bị sử dụng gas chất lượng cao tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn phải đảm bảo về chất lượng. Hãy lựa chọn bluestar-vn.com để luôn hài lòng và an tâm khi mang về nhà những chiếc bếp gas chất lượng tuyệt hảo.

     

    Blue Star luôn hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng!

     

    Để đặt mua sản phẩm bếp ga đôi giá rẻ tại bluestar-vn.com với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

    Bluestar - An toàn hơn, tiết kiệm hơn

     

    Hotline: 08.3916 5668 - 3916 5678

    Ms Thu 0979 534 679

    CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TM BLUE STAR

    Địa chỉ: 642/36 Lê Đức Thọ, P. 15, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

     

     

    Ngày đăng: 26-01-2019 13,449 lượt xem