• Mua bếp ga đơn giá rẻ nhất tại TP.HCM

    Nếu như bạn đang sinh hoạt trong một không gian sống nhỏ hẹp thì bạn nên tìm kiếm cho mình một chiếc bếp ga nhỏ gọn. Blue Star - bếp ga đơn giá rẻ nhất thị trường sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

    Vì sao mua bếp ga đơn giá rẻ phù hợp cho sinh viên?

    Những hộ gia đình sống trong những không gian nhỏ hẹp hay người đi làm, đặc biệt là sinh viên ở trọ luôn phải đau đầu với việc bố trí các vật dụng trong một gian bếp chật chội. Bởi vậy mà một chiếc bếp ga thông thường không hề là sự lựa chọn hợp lí bởi kích thước khá to và tốn nhiều diện tích. Nhiều người đã lựa chọn bếp ga đơn giá rẻ nhất thị trường TP.HCM để thay thế.

    501366107698.JPG

    Mua bếp ga đơn giá rẻ nhất là sự lựa chọn hàng đầu cho sinh viên

    Bếp ga đơn với thiết kế nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng hơn trong việc bố trí các vật dụng trong nhà, đặc biệt là trong không gian bếp nhỏ hẹp. Bếp ga đơn giá rẻ chỉ tốn diện tích chưa đến một nửa các loại bếp ga đôi thông thường khác. Nó sẽ là bí quyết giúp cho không gian gia đình bạn rộng rãi hơn, gọn gàng hơn.

    bep-gas-don-hong-ngoai-bluestar-ng-169-3.jpg

    Bí quyết giúp cho không gian rộng rãi, gọn gàng hơn chính là đây!

     

    Bí quyết lựa chọn bếp ga đơn thông qua chất liệu đầu đốt

    Ngoài thương hiệu uy tín thì Đầu đốt bếp ga là một trong những bộ phận quan trọng nhất của bếp ga quyết định đến chất lượng của bộ bếp ga đơn giá rẻ. Do đó, chất liệu đúc đầu đốt sẽ quyết định giá tiền của bếp. Hiện có 3 nguyên liệu chính thường được dùng đúc đầu đốt bếp gas đó là thân inox + đầu đốt hợp kim đồng, thân gang + đầu đốt hợp kim đồngthân gang + đầu đốt gốm caremic (bếp ga hồng ngoại)

    Bộ bếp ga đơn có phần đầu đốt là thân inox + đầu đốt hợp kim đồng

    Hợp kim đồng là loại kim loại rất phổ biến trong việc làm đầu đốt bếp ga. Đầu đốt hợp kim đồng thường được đúc dày, chịu nhiệt tốt và bền, lâu bị bào mòn, cho ngọn lửa xanh và mạnh. Đầu đốt bằng hợp kim đồng có cả ở bếp ga đơn và đôi.

    Đầu đốt đồng thau thường được đúc dày, chịu nhiệt tốt và bền, lâu bị bào mòn, cho ngọn lửa xanh và mạnh

    Nhờ đầu đốt bằng hợp kim đồng mà bộ bếp ga đơn giá rẻ của bạn sẽ lâu bị bào mòn, cho ngọn lửa xanh khi nấu, không gây đen đáy nồi, chảo. Đặc biệt, thiết kế các lổ lửa nhỏ bên trên đầu đốt nhằm tạo sự phân bố đều đặn nhiệt lượng của ngọn lửa giúp thức ăn nhanh chín và ít tốn ga hơn.

    Bộ bếp ga đơn có phần đầu đốt là thân gang + đầu đốt hợp kim đồng

    Đầu đốt bếp ga bằng gang nhìn chung có độ bền rất cao, dày và chịu nhiệt cực tốt. Các bộ bếp ga đơn giá rẻ chất lượng tốt có đầu đốt bằng gang có độ bền cao, chống biến dạng khi gặp nhiệt độ cao, đầu đốt có nhiều khe nhỏ giúp phân bố ngọn lửa đều, nấu ăn thức ăn chín nhanh, tiết kiệm ga, thời gian, công sức hiệu quả cho người nội trợ.

    Đầu đốt bếp ga bằng gang có độ bền rất cao

    Bộ bếp ga đơn có đầu đốt bằng gốm ceramic ( Bếp gas hồng ngoại )

    Mặt đầu đốt hồng ngoại là gốm Ceramic với các rãnh nhỏ và đầu chia lửa li ti trên bề mặt cấu trúc tổ ong giúp đốt cháy hoàn toàn lượng ga tiêu thụ, giúp tiết kiệm ga hơn so với các đầu đốt thông thường lên đến 35% lượng ga tiêu thụ.

    Đầu đốt dạng này nấu chín thức ăn dưới 2 tác động nhiệt: một là bức xạ hồng ngoại và hai là đun nóng bằng lửa như các bếp ga thông thường. Năng lượng bức xạ hồng ngoại sẽ giúp nhiệt xâm nhập sâu, nhanh hơn vào vật dụng đun nấu và thức ăn so với bếp gas thông thường giúp rút ngắn thời gian nấu mà lại ít hao ga hơn các dòng bếp ga thông thường.

    390979001405049740.jpg

    Bếp gas đơn Bluestar - Công nghệ đầu đốt hồng ngoại siêu tiết kiệm ga

     

    Mua bếp ga đơn giá rẻ tại bluestar-vn.com

    Bluestar-vn.com là địa chỉ uy tín cho bạn để mua bếp ga đơn giá rẻ nhất chính hãng, đảm bảo chất lượng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu bếp ga đơn giá rẻ mới nhất với chất lượng tuyệt hảo, cùng với đó là chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi.

    Bluestar là 1 trong 5 doanh nghiệp cung ứng bếp ga và thiết bị sử dụng ga chất lượng cao tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn phải đảm bảo về chất lượng. Hãy lựa chọn Bluestar-vn.com để luôn hài lòng và an tâm với những chiếc bếp ga đơn giá rẻ mang về nhà!

    Blue Star luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

    Để đặt mua trọn bộ bếp ga đơn giá rẻ tại bluestar-vn.com với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

                  Blue Star - An toàn hơn, tiết kiệm hơn  

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TM BLUE STAR

    Địa chỉ: 642/36 Lê Đức Thọ, P.15, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

    Hotline :08.3916 5668 - 3916 5678

    Ngày đăng: 04-01-2017 2,244 lượt xem