• Bếp ga âm loại nào tốt

    Bí quyết lựa chọn bếp ga âm chất lượng

    Ưu điểm nổi bật của bếp ga âm

    _ Đầu tiên phải nói đến mặt kính cường lực dày 8mm. Ưu điểm của măt kính loại này là chịu lực và chịu nhiệt khá cao.

    _ Bên cạnh đó, hầu hết các loại bếp âm trên thị trường hiện nay đều có hệ thống ngắt ga tự động khi lửa bị tắt đột ngột. Đây là một chế độ an toàn mà hầu hết người sử dụng nào cũng mong đợi.

    _ Tiếp theo nữa là bộ đầu đốt được gia công bằng các loại hợp kim nhôm, gang, đồng...vô cùng chắc chắn và tuổi thọ rất cao.

    _ Với tính năng lửa mạnh thì bộ chân kiềng (giá đỡ nồi) lúc nào cũng được gia công với thép dày và được tráng men hoặc bằng gang đúc nguyên khối

    Bếp ga âm hội tụ những ưu điểm nổi bật

    Bí quyết lựa chọn bếp ga âm chất lượng

    Với thị trường hàng hóa vô cùng đa dạng và phong phú như ngày nay, việc lựa chọn được một chiếc bếp ga âm mà chất lượng không phải là việc dễ dàng. Để có thể rinh về nhà một chiếc bếp ga âm ưng ý bạn cũng cần phải tham khảo rất nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

    Bếp ga âm cao cấp

    Một chiếc bếp ga âm chất lượng phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phần lớn các bếp ga âm hiện nay được cung cấp trên thị trường đều được trang bị những tính năng thông dụng như mặt kính cường lực dày 8mm chịu lực và chịu nhiệt tốt, đầu đốt bằng hợp kim đồng, thân đầu đốt bằng gang đúc nguyên khối, hệ thống đánh lửa bằng IC... bên cạnh đó là chế độ bảo hành 24 tháng và chế độ hậu mãi tốt sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhật. Bạn hãy chọn mua những chiếc bếp ga âm được thiết kế với mặt bếp bằng kính cường lực dày và đầu đốt có logo "SOMIPRESS" ở mặt trên hoặc logo "Made in Italy" ở mặt dưới vì loại đầu đốt này được nhập khẩu nguyên chiếc theo công nghệ của Ý. Bên cạnh đó, hãy quan tâm đến những hãng đã có uy tín về chất lượng.

     
     

    Mua bếp ga âm chất lượng tại bluestar-vn.com

    Bluestar-vn.com là địa chỉ uy tín cho bạn để sắm ngay về nhà một chiếc bếp ga âm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu bếp ga âm mới nhất với chất lượng tuyệt hảo, cùng với đó là chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi.

    Bluestar là 1 trong 5 doanh nghiệp cung ứng bếp gas và thiết bị sử dụng gas chất lượng cao tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn phải đảm bảo về chất lượng. Hãy lựa chọn Bluestar-vn.com để luôn hài lòng và an tâm với những chiếc bếp ga âm mang về nhà!

    Blue Star luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

    Để đặt mua trọn bộ bếp ga âm tại bluestar-vn.com với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

    Blue Star - An toàn hơn, tiết kiệm hơn

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TM BLUE STAR

    Địa chỉ: 642/36 Lê Đức Thọ, P.15, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

    Hotline :08.3916 5668 - 3916 5678

    Ms Trang 0979 534 679

     

    Ngày đăng: 26-02-2018 1,734 lượt xem